Kỹ năng hỗ trợ Google Ads trong ngành Sale Bất Động Sản

 KỸ NĂNG HỖ TRỢ GOOGLE ADS - ADSWORDS TRONG NGÀNH SALE BẤT ĐỘNG SẢN

Sau khi đã hiểu và làm thành thạo các kênh tìm khách ít tốn phí và đơn giản như Đăng tin - Telesale - Email Marking, Sale Bất động sản sẽ tiến tới các công cụ tìm khách phức tạp hơn trong đó có Google Ads.

Với Google Ads thì Sale đa số sẽ khó trong việc triển khai hiệu quả khi tự thực hiện vì nó còn cần thêm các kỹ năng rất chuyên môn về kỹ thuật quảng cáo như Thiết kế ảnh - Content - Thiết kế web - Kỹ thuật setup quảng cáo... trên Google Ads. Vì thế tại bước này Sale đóng vai trong là người hỗ trợ và có đội Marketing chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ.

Dưới đây là 7 bước triển khai hiệu quả tại Megaland, các bạn có thể tham khảo để triển khai đối với cá nhân mình:

Sau đây là quy trình hỗ trợ Google Ads của công ty

Bước 1: Học - hiểu và nắm chắc thông tin sản phẩm đang bán

Bước 2: Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội thách thức của sản phẩm 

Bước 3: Ngồi với chuyên viên Digital để lên ý tưởng về

  1. Đối tượng khách hàng tiềm năng - Taget đối tượng
  2. Thông điệp truyền thông
  3. Ý tưởng về Content và hình ảnh 
  4. Lên mục tiêu về số lượng khách hàng sẽ tìm được và ngân sách chạy hàng ngày - hàng tuần - hàng tháng

Bước 4: Lập Website dự án và viết bài theo sự tư vấn của chuyên viên Digital

Bước 5: Tiếp nhận tài khoản con và nạp tiền để chuẩn bị triển khai chạy quảng cáo

Bước 6: Theo dõi hiệu quả quảng cáo 

  1. Phản hồi liên tục tình trạng khách hàng (không quan tâm - quan tâm - rất quan tâm) cho chuyên viên digital và trưởng phòng kinh doanh
  2. Thống kê số liệu số khách chốt/số khách đăng ký cho chuyên viên digital và trưởng phòng kinh doanh

Bước 7: Căn cứ vào số liệu thu thập từ bước 6 ngồi thường xuyên với chuyên viên digital và trưởng phòng kinh doanh để cải thiện quảng cáo và giải quyết sự cố phát sinh.

Lưu ý: Lựa chọn doanh nghiệp hoặc đội nhóm có phòng truyền thông để quá trình triển khai Google Ads được hiệu quả - tránh lãng phí nguồn lực.